Học tập và làm theo lời bác
Đăng ngày: 01/03/2024 - Lượt xem: 417
Gương đồng chí đảng viên trẻ trách nhiệm với công viêc; nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào

Năm 2014, sau khi tốt nghiệp Đại học Y Hải Phòng, đồng chí Cao Duy Khiêm được phân công về công tác tại Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên

Với sự cố gắng, quyết tâm không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân, cũng như sự năng nổ, nhiệt tình trong các phong trào tại Bệnh viện, đồng chí đã được lãnh đạo Sở y tế, lãnh đạo Bệnh viện và Đoàn thanh niên các cấp đánh giá cao, được đồng nghiệp quý mến, tin yêu.

Với vai trò là Phó trưởng phòng Khám - Xét nghiệm, đồng chí có tác phong làm việc khoa học, thái độ giao tiếp, ứng xử thân thiện với đồng nghiệp và người bệnh. Tích cực tham mưu giúp cấp ủy, Ban giám đốc Bệnh viện triển khai, tổ chức có hiệu quả công tác quản lý, khám, chữa bệnh tại Bệnh viên.

Không chỉ làm tốt công tác chuyên môn, đồng chí còn năng nổ, nhiệt tình với các hoạt động phong trào đoàn. Là Bí thư chi đoàn, đồng chí luôn chủ động, tích cực củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức chi đoàn vững mạnh, tạo động lực để đoàn viên, thanh niên rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành. Đồng chí đã cùng Ban chấp hành chi đoàn tổ chức, triển khai nhiều hoạt động cụ thể, có trọng tâm và đạt kết quả tích cực như: Tuyên truyền tới 100% đoàn viên đăng ký, sử dụng hiệu quả App “Thanh Niên Việt Nam”, “Bệnh án điện tử”, “Khám bệnh từ xa”; hoàn thành vượt chỉ tiêu phong trào hiến máu tình nguyện, riêng cá nhân đồng chí đã hiến máu 13 lần. Bên cạnh đó, đồng chí đã tổ chức cho Chi đoàn thanh niên của Bệnh viên phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Song Mai thăm hỏi, tặng quà, dọn dẹp nghĩa trang liệt sỹ, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7; tham gia đóng góp xây dựng công trình thanh niên, các hoạt động khám bệnh tình nguyện do Đoàn thanh niên Sở Y tế phát động; hưởng ứng các hoạt động thể dục, thể thao, hội diễn văn nghệ. Nổi bật hơn cả là các hoạt động vệ sinh môi trường tại Bệnh viện với chủ đề “Ngày thứ 6 xanh” và các hoạt động thiện nguyện như “Cắt tóc miễn phí” cho bệnh nhân điều trị nội trú hằng tuần; tổ chức chương trình “Nồi cháo yêu thương” cung cấp bữa ăn sáng miễn phí cho toàn bộ bệnh nhân tại viện, mỗi tháng 01 lần, qua đó, đã động viên khích lệ người bệnh an tâm điều trị.

Ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực và những đóng góp của đồng chí, nhiều năm liền đồng chí được Giám đốc Sở Y tế, cấp ủy, chính quyền huyện và đoàn thanh niên các cấp biểu dương, khen thưởng. Đồng chí xứng đáng là một tấm gương sáng để các đồng nghiệp trẻ, các bạn Đoàn viên thanh niên học tập và noi theo.

Một số hình ảnh hoạt động của đồng chí Cao Duy Khiêm và chi đoàn thanh niên Bệnh viên Tâm thần kinh Hưng Yên

 

                                                                                                                     Nguồn: Ban Tuyên giáo Huyện ủy

 

Tin liên quan