Văn hóa - Xã hội
Đăng ngày: 14/03/2024 - Lượt xem: 71
CLB văn hóa nghệ thuật truyền thống huyện tổ chức giao lưu gặp mặt đầu xuân

Sáng ngày 6-3, tại nhà văn hóa thôn Lương Hội, CLB Văn hóa nghệ thuật truyền thống huyện Kim Động đã tổ chức buổi giao lưu gặp mặt đầu xuân. Với sự tham gia của các thành viên đến từ các CLB thơ, văn hóa văn nghệ trong tỉnh, và những thi huynh, thi hữu yêu thơ trong toàn huyện.

Tại buổi giao lưu, Ban chủ nhiệm CLB đã ôn lại chặng đường 15 năm thành lập, phát triển, đến nay CLB đã xuất bản được 13 tuyển tập thơ và sáng tác hàng chục tác phẩm văn học, nghệ thuật như: tiểu phẩm, bài múa dân vũ, đồng diễn TDTT,… đã được giao lưu, biểu diễn tại các ngày lễ, các hoạt động VHVN trong và ngoài địa bàn.

Với chủ đề năm 2024 “Bản hòa âm đất nước”, buổi giao lưu là sân chơi bổ ích để các thi huynh, thi hữu gần xa ngâm thơ, bình thơ, trao đổi kinh nghiệm sáng tác,… cũng như thưởng thức những tiết mục văn nghệ Mừng Đảng, Mừng Xuân; ca ngợi vẻ đẹp đất và người quê hương Kim Động, được các thành viên CLB dàn dựng và biểu diễn công phu, hấp dẫn. Với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi, câu lạc bộ Văn hóa nghệ thuật truyền thống huyện Kim Động đã góp phần tích cực, thúc đẩy phong trào “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu

Nguồn: Trung tâm Văn hóa - Truyền thanh huyện 

Tin liên quan