Tin tức Quốc phòng - An Ninh huyện Kim Động
Đăng ngày: 21/02/2024 - Lượt xem: 343
Ấm áp chương trình giao lưu, gặp mặt “thanh niên huyện Kim Động với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc” năm 2024

Nhằm động viên, khích lệ những người con quê hương vững bước lên đường thực hiện nghĩa vụ đối với đất nước. Sáng 21/2, huyện Kim Động tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

Ảnh: Đồng chí Phạm Thái sơn -TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện

và đồng chí Nguyễn Chi Hội lên chụp ảnh tại Hội nghị Giap lưu

          Dự buổi giao lưu có các đồng chí Phạm Thái Sơn, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các ban, phòng, ngành, Ủy ban MTTQVN huyện, các đoàn thể chính trị - xã hội của huyện, đại diện các xã, thị trấn, cùng các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024.

Một số hình ảnh tại Hội nghị giao lưu

            Năm 2024, huyện Kim Động được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 220 công dân nhập ngũ, trong đó vào 191 chỉ tiêu nhập  ngũ quân đội và 29 chỉ tiêu nhập ngũ trong công an Nhân dân. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động và khám tuyển, nên các tân binh đều có sức khỏe tốt, trình độ văn hóa cao, đạo đức, lối sống lành mạnh và sẵn sàng để lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt đã có 20 tân binh viết đơn xin tình nguyện tham gia nhập ngũ, 6 tân binh là đảng viên.

            Nhân dịp này, UBND huyện đã biểu dương, tặng 20 giấy khen cho 20 tân binh tình nguyện nhập ngũ, Ủy ban MTTQ huyện và các đoàn thể, chính trị huyện đã trao tặng 09 xuất quà cho 09 tân binh là con em của những gia đình có hoàn cảnh khó khăn./.

                                                                                                           Nguồn: Ban Tuyên giáo Huyên ủy và Huyện đoàn 

Tin liên quan